ข้อ |
ข้อมูล |
รายการข้อมูล |
ช่องทางการเผยแพร่ |
ข้อมูลพื้นฐาน |
o1 |
โครงสร้าง |
o แสดงแผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน |
โครงสร้างกองนโยบายและแผน |
o ประกอบด้วยตำแหน่งที่สำคัญ และการแบ่งส่วนงานภายใน เช่นสำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น |
บุคลากร กองนโยบายและแผน |
o2 |
ข้อมูลผู้บริหาร |
o แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุดหรือหัวหน้าหน่วยงาน และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน |
บุคลากร กองนโยบายและแผน |
o แสดงข้อมูล อย่างน้อยประกอบด้วย ด้วยชื่อ-นามสกุล ตำแหน่งรูปถ่าย และช่องทางการติดต่อของผู้บริหารแต่ละคน |
|
o3 |
อำนาจหน้าที่ |
o แสดงข้อมูลหน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด |
พันธกิจกองนโยบายและแผน |
o4 |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
o แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า1 ปี |
แผนยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ระยะ 20 ปี (พ.ศ. 2560 – 2579) |
o มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น ยุทธศาสตร์หรือแนวทางเป้าหมาย ตัวชี้วัด เป็นต้น |
แผนกลยุทธ์ |
o เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2564 |
แผนปฏิบัติราชการ |
o5 |
ข้อมูลการติดต่อ |
แสดงข้อมูลการติดต่อ ดังนี้ |
ติดต่อเรา |
o ที่อยู่หน่วยงาน |
|
o หมายเลขโทรศัพท์ |
|
o หมายเลขโทรสาร |
|
o ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ |
|
o แผนที่ตั้งหน่วยงาน |
|
o6 |
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
o แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน |
ระเบียบ/ประกาศ/ข้อบังคับ/คำสั่ง |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
o7 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
o แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน |
ข่าวสารและกิจกรรม |
o เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้น ในปี พ.ศ. 2564 |
|
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
o8 |
Q&A |
o แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A)ยกตัวอย่างเช่น Web board, กล่องข้อความถาม-ตอบ เป็นต้น |
Q&A คำถามที่พบบ่อย |
o9 |
Social Network |
o แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน ยกตัวอย่างเช่น Facebook, Twitter, Instagram เป็นต้น |
Page Facebook กองนโยบายและแผน |
การดำเนินงาน |
o10 |
แผนดำเนินงานประจำปี |
o แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี |
แผนปฏิบัติราชการ |
o มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ ยกตัวอย่างเช่น โครงการหรือกิจกรรม งบประมาณที่ใช้ ระยะเวลาในการดำเนินการ เป็นต้น |
|
o เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2564 |
|
o11 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน |
o แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี |
|
o มีเนื้อหาหรือรายละเอียด ความก้าวหน้ายกตัว อย่างเช่นความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงาน เป็นต้น |
รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด |
o เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2564 |
|
o12 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
o แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี |
รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด |
o มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงาน ยกตัวอย่างเช่น ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรมผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหาอุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น |
|
o เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2563 |
|
การปฏิบัติงาน |
o13 |
คู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงาน |
o แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน |
คู่มือการใช้งานระบบบัญชี 3 มิติ |
o มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน ยกตัวอย่างเช่น เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร เป็นต้น |
คู่มือการใช้งานระบบรายงานการติดตามผลการดำเนินโครงการและงบประมาณ |
การให้บริการ |
o14 |
คู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการ |
o แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน |
คู่มือการใช้งานระบบบัญชี 3 มิติ |
o มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ ยกตัวอย่างเช่น เป็นคู่มือสำหรับบริการหรือภารกิจใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร เป็นต้น |
|
o15 |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ (อย่างน้อย ตั้งแต่ ตุลาคม-63 ถึงมีนาคม 64) |
o แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน |
สถิติการเข้าบริการเว็บไซต์กอง |
o เป็นข้อมูลในระยะเวลาอย่างน้อย 6 เดือนแรกของ ปี พ.ศ.2564 |
สถิติการให้บริการและความพึงพอใจ ปี 2563 |
o16 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
o แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน |
สถิติการให้บริการและความพึงพอใจ ปี 2563 |
o เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2563 |
|
o17 |
E–Service |
o แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการกับหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ |
ระบบสารสนเทศเชิงกลยุทธ์ SIS |
o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน |
ระบบรายงานตัวชี้วัด VRU Projects |
|
ระบบดาวน์โหลดแบบฟอร์ม กนผ. ออนไลน์ |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
o18 |
แผนการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี |
o แสดงแผนการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี |
แผนปฏิบัติราชการ |
o มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ ยกตัวอย่างเช่น งบประมาณตามแหล่งที่ได้รับการจัดสรร งบประมาณตามประเภทรายการใช้จ่าย เป็นต้น |
|
o เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับ ใช้ในปี พ.ศ. 2564 |
|
o19 |
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน (ตุลาคม-63-มีนาคม 64) |
o แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการใช้ จ่ายงบประมาณประจำปี |
รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด |
o มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า ยกตัวอย่าง เช่น ความก้าวหน้าการใช้จ่ายงบประมาณ เป็นต้น |
|
o เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2564 |
|
o20 |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี |
o แสดงผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
รายงานการเบิกจ่ายงบประมาณ |
o มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผล การใช้จ่ายงบประมาณ เช่น ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมายเป็นต้น |
|
o เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2563 |
|
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
o21 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุ |
o แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 |
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างมหาวิทยาลัย |
o เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ในปี พ.ศ.2564 |
|
o22 |
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการ จัดหาพัสดุ |
o แสดงประกาศตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อ จัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 เช่น ประกาศเชิญชวนประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น |
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง |
o เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ในปี พ.ศ.2564 |
ข่าวสอบราคา/ประกวดราคา |
|
พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 |
o23 |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
o แสดงสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง |
o มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง ยกตัวอย่างเช่น งานที่ซื้อหรือจ้าง วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง ราคากลาง วิธีการซื้อหรือจ้าง รายชื่อผู้เสนอราคาและราคาที่เสนอ ผู้ได้รับการคัดเลือกและราคาที่ตกลงเหตุผลที่คัดเลือกโดยสรุป เลขที่และวันที่ของสัญญาหรือข้อตกลงในการซื้อหรือจ้าง เป็นต้น |
|
o จำแนกข้อมูลเป็นรายเดือน (กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนใดให้เผยแพร่ว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนนั้น) |
|
o เป็นข้อมูลในระยะเวลาอย่างน้อย 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2564 |
|
o24 |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
o แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน |
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง |
o มีข้อมูลรายละเอียด ยกตัวอย่างเช่น งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ เป็นต้น |
|
o เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2563 |
|
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
o25 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
o เป็นนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ. 2564 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
o แสดงนโยบาย หรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่มีจุดมุ่งหมายหรือวัตถุประสงค์ เพื่อก่อให้เกิดการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรม |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
o เป็นนโยบายหรือแผนการบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุด ที่กำหนดในนามของหน่วยงาน |
กรอบอัตรากำลัง |
o26 |
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2564 |
การบริหารทรัพยากรบุคคล |
o แสดงการดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ยกตัวอย่างเช่น การวางแผนกำลังคน การสรรหาคนดีคนเก่งเพื่อปฏิบัติงานตามภารกิจของหน่วยงาน การพัฒนาบุคลากรการสร้างทางก้าวหน้าในสายอาชีพ การพัฒนาคุณภาพชีวิต การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร การประเมินผลการปฏิบัติงาน การส่งเสริมจริยธรรมและรักษาวินัยของบุคลากรในหน่วยงาน เป็นต้น |
|
o เป็นการดำเนินการที่มีความสอดรับกับนโยบาย หรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
o27 |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ. 2564 อย่างน้อยประกอบด้วย |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
o การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร |
หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร |
o การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร |
หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร |
o การพัฒนาบุคลากร |
หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร |
o การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร |
หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร |
o การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ |
หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ |
o28 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
o เป็นรายงานผลของปีที่ผ่านมา พ.ศ. 2563 |
การบริหารทรัพยากรบุคคล |
o แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
o มีข้อมูลรายละเอียดของการดำเนินการ ยกตัวอย่างเช่น ผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ผลการวิเคราะห์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล เป็นต้น |
|
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
o29 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
o แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียน ที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน |
การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
o มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน ยกตัวอย่างเช่น รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทำการร้องเรียน รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน ส่วนงานที่รับผิดชอบ ระยะเวลาดำเนินการ เป็นต้น |
|
o30 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
o แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทาง |
ช่องทางการติดต่อผู้บริหารกองนโยบายและแผน |
ช่องทางออนไลน์ โดยแยกต่างหากจากช่องทางทั่วไป เพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแสและเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน |
|
o31 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี |
o แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน |
การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
o มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียน ยกตัวอย่างเช่นจำนวนเรื่อง เรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ เรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการเป็นต้น (กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้เผยแพร่ว่าไม่มีเรื่องร้องเรียน) |
|
o เป็นข้อมูลในระยะเวลาอย่างน้อย 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2564 |
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
o32 |
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
o แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ |
ช่องทางการติดต่อผู้บริหารกองนโยบายและแผน |
o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน |
|
o33 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
o แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ยกตัวอย่างเช่น ร่วมวางแผน ร่วมดำเนินการ ร่วแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น |
ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ประจำปี 2564 |
o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2564 |
|
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
o34 |
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
o แสดงเนื้อหาเจตนารมณ์หรือคำมั่นว่าจะปฏิบัติหน้าที่และบริหารหน่วยงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใสและเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล |
ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ประจำปี 2564 |
o ดำเนินการโดยผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบันของหน่วยงาน |
|
o35 |
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
o แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน |
ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ประจำปี 2564 |
o เป็นการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงการให้ความสาคัญกับการปรับปรุง พัฒนา และส่งเสริมหน่วยงานด้านคุณธรรมและโปร่งใส |
|
o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2564 |
|
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
o36 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
o แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือ การปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน |
การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
o มีข้อมูลรายละเอียดของผลการประเมิน เช่น เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง มาตรการและการดำเนินการในการบริหารจัดการความเสี่ยง เป็นต้น o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564 |
|
o37 |
การดำเนินการเพื่อจัดการ ความเสี่ยงการทุจริต |
o แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการจัดการความเสี่ยงในกรณีที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน |
การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
o เป็นกิจกรรมหรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือการดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามข้อ O36 |
|
o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564 |
|
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
o38 |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
o แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต อย่างชัดเจน |
การบริหารทรัพยากรบุคคล |
o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564 |
|
แผนป้องกันการทุจริต |
o39 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี |
o แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือพัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน |
การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
o มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น โครงการ กิจกรรมงบประมาณ ช่วงเวลาดำเนินการ เป็นต้น |
|
o เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับ ใช้ครอบคลุมปี พ.ศ.2564 |
|
o40 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน |
o แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
o มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า เช่นความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงาน เป็นต้น |
|
o เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2564 |
|
o41 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
o แสดงผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
o มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผล การดำเนินการ เช่น ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น |
|
o ใช้รายงานผลของปี พ.ศ. 2563 |
|
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
o42 |
มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน |
o แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการ ดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2563 |
การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
o มีข้อมูลรายละเอียดการวิเคราะห์ เช่น ประเด็นที่เป็นข้อบกพร่อง หรือจุดอ่อนที่จะต้องแก้ไขโดยเร่งด่วน ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น แนวทางการนำผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติของหน่วยงาน เป็นต้น |
|
o มีมาตรการเพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องตามผลการวิเคราะห์ฯ โดยมี รายละเอียดต่างๆ เช่น การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง การ กำหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ การกำหนดแนวทางการกำกับ ติดตามให้นำไปสู่การปฏิบัติและการรายงานผล เป็นต้น |
|
o43 |
การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน |
o แสดงผลการดำเนินการตาม มาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความ โปร่งใสภายใน หน่วยงาน |
การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
o มีข้อมูลรายละเอียดการนำ มาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความ โปร่งใสภายใน หน่วยงานในข้อ O42 ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม |
|
o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564 |
|