| ข้อ | ข้อมูล | รายการข้อมูล | ช่องทางการเผยแพร่ |
| ข้อมูลพื้นฐาน | |||
| o1 | โครงสร้าง | o แสดงแผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน | โครงสร้างกองนโยบายและแผน |
| o ประกอบด้วยตำแหน่งที่สำคัญ และการแบ่งส่วนงานภายใน เช่นสำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น | บุคลากร กองนโยบายและแผน | ||
| o2 | ข้อมูลผู้บริหาร | o แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุดหรือหัวหน้าหน่วยงาน และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน | บุคลากร กองนโยบายและแผน |
| o แสดงข้อมูล อย่างน้อยประกอบด้วย ด้วยชื่อ-นามสกุล ตำแหน่งรูปถ่าย และช่องทางการติดต่อของผู้บริหารแต่ละคน | |||
| o3 | อำนาจหน้าที่ | o แสดงข้อมูลหน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด | พันธกิจกองนโยบายและแผน |
| o4 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | o แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า1 ปี | แผนยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ระยะ 20 ปี (พ.ศ. 2560 – 2579) |
| o มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น ยุทธศาสตร์หรือแนวทางเป้าหมาย ตัวชี้วัด เป็นต้น | แผนกลยุทธ์ | ||
| o เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2564 | แผนปฏิบัติราชการ | ||
| o5 | ข้อมูลการติดต่อ | แสดงข้อมูลการติดต่อ ดังนี้ | ติดต่อเรา |
| o ที่อยู่หน่วยงาน | |||
| o หมายเลขโทรศัพท์ | |||
| o หมายเลขโทรสาร | |||
| o ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ | |||
| o แผนที่ตั้งหน่วยงาน | |||
| o6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | o แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | ระเบียบ/ประกาศ/ข้อบังคับ/คำสั่ง |
| ข่าวประชาสัมพันธ์ | |||
| o7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | o แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน | ข่าวสารและกิจกรรม |
| o เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้น ในปี พ.ศ. 2564 | |||
| การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล | |||
| o8 | Q&A | o แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A)ยกตัวอย่างเช่น Web board, กล่องข้อความถาม-ตอบ เป็นต้น | Q&A คำถามที่พบบ่อย |
| o9 | Social Network | o แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน ยกตัวอย่างเช่น Facebook, Twitter, Instagram เป็นต้น | Page Facebook กองนโยบายและแผน |
| การดำเนินงาน | |||
| o10 | แผนดำเนินงานประจำปี | o แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี | แผนปฏิบัติราชการ |
| o มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ ยกตัวอย่างเช่น โครงการหรือกิจกรรม งบประมาณที่ใช้ ระยะเวลาในการดำเนินการ เป็นต้น | |||
| o เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2564 | |||
| o11 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน | o แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี | |
| o มีเนื้อหาหรือรายละเอียด ความก้าวหน้ายกตัว อย่างเช่นความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงาน เป็นต้น | รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด | ||
| o เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2564 | |||
| o12 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | o แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี | รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด |
| o มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงาน ยกตัวอย่างเช่น ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรมผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหาอุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น | |||
| o เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2563 | |||
| การปฏิบัติงาน | |||
| o13 | คู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงาน | o แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน | คู่มือการใช้งานระบบบัญชี 3 มิติ |
| o มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน ยกตัวอย่างเช่น เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร เป็นต้น | คู่มือการใช้งานระบบรายงานการติดตามผลการดำเนินโครงการและงบประมาณ | ||
| การให้บริการ | |||
| o14 | คู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการ | o แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน | คู่มือการใช้งานระบบบัญชี 3 มิติ |
| o มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ ยกตัวอย่างเช่น เป็นคู่มือสำหรับบริการหรือภารกิจใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร เป็นต้น | |||
| o15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ (อย่างน้อย ตั้งแต่ ตุลาคม-63 ถึงมีนาคม 64) | o แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน | สถิติการเข้าบริการเว็บไซต์กอง |
| o เป็นข้อมูลในระยะเวลาอย่างน้อย 6 เดือนแรกของ ปี พ.ศ.2564 | สถิติการให้บริการและความพึงพอใจ ปี 2563 | ||
| o16 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | o แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน | สถิติการให้บริการและความพึงพอใจ ปี 2563 |
| o เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2563 | |||
| o17 | E–Service | o แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการกับหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ | ระบบสารสนเทศเชิงกลยุทธ์ SIS |
| o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน | ระบบรายงานตัวชี้วัด VRU Projects | ||
| ระบบดาวน์โหลดแบบฟอร์ม กนผ. ออนไลน์ | |||
| แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | |||
| o18 | แผนการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี | o แสดงแผนการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี | แผนปฏิบัติราชการ |
| o มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ ยกตัวอย่างเช่น งบประมาณตามแหล่งที่ได้รับการจัดสรร งบประมาณตามประเภทรายการใช้จ่าย เป็นต้น | |||
| o เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับ ใช้ในปี พ.ศ. 2564 | |||
| o19 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน (ตุลาคม-63-มีนาคม 64) | o แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการใช้ จ่ายงบประมาณประจำปี | รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด |
| o มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า ยกตัวอย่าง เช่น ความก้าวหน้าการใช้จ่ายงบประมาณ เป็นต้น | |||
| o เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2564 | |||
| o20 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี | o แสดงผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | รายงานการเบิกจ่ายงบประมาณ |
| o มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผล การใช้จ่ายงบประมาณ เช่น ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมายเป็นต้น | |||
| o เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2563 | |||
| การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | |||
| o21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุ | o แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | ประกาศจัดซื้อจัดจ้างมหาวิทยาลัย |
| o เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ในปี พ.ศ.2564 | |||
| o22 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการ จัดหาพัสดุ | o แสดงประกาศตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อ จัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 เช่น ประกาศเชิญชวนประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น | ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง |
| o เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ในปี พ.ศ.2564 | ข่าวสอบราคา/ประกวดราคา | ||
| พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | |||
| o23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน | o แสดงสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง |
| o มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง ยกตัวอย่างเช่น งานที่ซื้อหรือจ้าง วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง ราคากลาง วิธีการซื้อหรือจ้าง รายชื่อผู้เสนอราคาและราคาที่เสนอ ผู้ได้รับการคัดเลือกและราคาที่ตกลงเหตุผลที่คัดเลือกโดยสรุป เลขที่และวันที่ของสัญญาหรือข้อตกลงในการซื้อหรือจ้าง เป็นต้น | |||
| o จำแนกข้อมูลเป็นรายเดือน (กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนใดให้เผยแพร่ว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนนั้น) | |||
| o เป็นข้อมูลในระยะเวลาอย่างน้อย 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2564 | |||
| o24 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | o แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน | ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง |
| o มีข้อมูลรายละเอียด ยกตัวอย่างเช่น งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ เป็นต้น | |||
| o เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2563 | |||
| การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |||
| o25 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | o เป็นนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ. 2564 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
| o แสดงนโยบาย หรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่มีจุดมุ่งหมายหรือวัตถุประสงค์ เพื่อก่อให้เกิดการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรม | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ||
| o เป็นนโยบายหรือแผนการบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุด ที่กำหนดในนามของหน่วยงาน | กรอบอัตรากำลัง | ||
| o26 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2564 | การบริหารทรัพยากรบุคคล |
| o แสดงการดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ยกตัวอย่างเช่น การวางแผนกำลังคน การสรรหาคนดีคนเก่งเพื่อปฏิบัติงานตามภารกิจของหน่วยงาน การพัฒนาบุคลากรการสร้างทางก้าวหน้าในสายอาชีพ การพัฒนาคุณภาพชีวิต การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร การประเมินผลการปฏิบัติงาน การส่งเสริมจริยธรรมและรักษาวินัยของบุคลากรในหน่วยงาน เป็นต้น | |||
| o เป็นการดำเนินการที่มีความสอดรับกับนโยบาย หรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |||
| o27 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ. 2564 อย่างน้อยประกอบด้วย | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| o การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร | หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร | ||
| o การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร | หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร | ||
| o การพัฒนาบุคลากร | หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร | ||
| o การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร | หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร | ||
| o การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ | หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ | ||
| o28 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | o เป็นรายงานผลของปีที่ผ่านมา พ.ศ. 2563 | การบริหารทรัพยากรบุคคล |
| o แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |||
| o มีข้อมูลรายละเอียดของการดำเนินการ ยกตัวอย่างเช่น ผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ผลการวิเคราะห์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล เป็นต้น | |||
| แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | |||
| o29 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | o แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียน ที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน | การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
| o มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน ยกตัวอย่างเช่น รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทำการร้องเรียน รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน ส่วนงานที่รับผิดชอบ ระยะเวลาดำเนินการ เป็นต้น | |||
| o30 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต | o แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทาง | ช่องทางการติดต่อผู้บริหารกองนโยบายและแผน |
| ช่องทางออนไลน์ โดยแยกต่างหากจากช่องทางทั่วไป เพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแสและเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | |||
| o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน | |||
| o31 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี | o แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน | การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
| o มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียน ยกตัวอย่างเช่นจำนวนเรื่อง เรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ เรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการเป็นต้น (กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้เผยแพร่ว่าไม่มีเรื่องร้องเรียน) | |||
| o เป็นข้อมูลในระยะเวลาอย่างน้อย 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2564 | |||
| การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | |||
| o32 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น | o แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ | ช่องทางการติดต่อผู้บริหารกองนโยบายและแผน |
| o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน | |||
| o33 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | o แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ยกตัวอย่างเช่น ร่วมวางแผน ร่วมดำเนินการ ร่วแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น | ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ประจำปี 2564 |
| o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2564 | |||
| เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร | |||
| o34 | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร | o แสดงเนื้อหาเจตนารมณ์หรือคำมั่นว่าจะปฏิบัติหน้าที่และบริหารหน่วยงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใสและเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล | ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ประจำปี 2564 |
| o ดำเนินการโดยผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบันของหน่วยงาน | |||
| o35 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร | o แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน | ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ประจำปี 2564 |
| o เป็นการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงการให้ความสาคัญกับการปรับปรุง พัฒนา และส่งเสริมหน่วยงานด้านคุณธรรมและโปร่งใส | |||
| o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2564 | |||
| การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต | |||
| o36 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี | o แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือ การปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน | การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
| o มีข้อมูลรายละเอียดของผลการประเมิน เช่น เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง มาตรการและการดำเนินการในการบริหารจัดการความเสี่ยง เป็นต้น o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564 | |||
| o37 | การดำเนินการเพื่อจัดการ ความเสี่ยงการทุจริต | o แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการจัดการความเสี่ยงในกรณีที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน | การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
| o เป็นกิจกรรมหรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือการดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามข้อ O36 | |||
| o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564 | |||
| การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | |||
| o38 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | o แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต อย่างชัดเจน | การบริหารทรัพยากรบุคคล |
| o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564 | |||
| แผนป้องกันการทุจริต | |||
| o39 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี | o แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือพัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน | การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
| o มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น โครงการ กิจกรรมงบประมาณ ช่วงเวลาดำเนินการ เป็นต้น | |||
| o เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับ ใช้ครอบคลุมปี พ.ศ.2564 | |||
| o40 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน | o แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
| o มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า เช่นความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงาน เป็นต้น | |||
| o เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2564 | |||
| o41 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | o แสดงผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
| o มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผล การดำเนินการ เช่น ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น | |||
| o ใช้รายงานผลของปี พ.ศ. 2563 | |||
| มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน | |||
| o42 | มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน | o แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการ ดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2563 | การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
| o มีข้อมูลรายละเอียดการวิเคราะห์ เช่น ประเด็นที่เป็นข้อบกพร่อง หรือจุดอ่อนที่จะต้องแก้ไขโดยเร่งด่วน ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น แนวทางการนำผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติของหน่วยงาน เป็นต้น | |||
| o มีมาตรการเพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องตามผลการวิเคราะห์ฯ โดยมี รายละเอียดต่างๆ เช่น การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง การ กำหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ การกำหนดแนวทางการกำกับ ติดตามให้นำไปสู่การปฏิบัติและการรายงานผล เป็นต้น | |||
| o43 | การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน | o แสดงผลการดำเนินการตาม มาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความ โปร่งใสภายใน หน่วยงาน | การส่งเสริมความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย |
| o มีข้อมูลรายละเอียดการนำ มาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความ โปร่งใสภายใน หน่วยงานในข้อ O42 ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม | |||
| o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564 | |||

